Bạn hoạt động trong lĩnh vực nội thất và bạn đã có website của mình? Bạn mong muốn nó xuất hiện trong top tìm kiếm của Google? Bạn muốn thu hút khách hàng đến với bạn nhiều hơn và ở lại với bạn lâu dài? Vậy hãy để 1WEB giúp bạn xây dựng nội dung website chuẩn SEO để biến mong muốn của bạn thành hiện thực.

Xem thêm: Thiết kế website chuẩn SEO cho người mới bắt đầu

1. Nên hiểu nội dung website chuẩn SEO ngành nội thất như thế nào? 

Trong thế giới SEO, nội dung chính là vua. Nó là yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thành công của một chiến dịch SEO . Một website nội thất muốn vượt qua đối thủ cạnh tranh cần tạo được sự khác biệt. Từ đó, mới thôi thúc được khách hàng ghé thăm và quay lại với bạn. Nội dung website chuẩn SEO nội thất là bài viết được tối ưu hoá toàn bộ với những từ khóa chính và những từ khóa liên quan trên trang web được tích hợp kỹ thuật SEO. Khi người dùng tìm kiếm các từ khóa này trên Google, bài viết của bạn sẽ xuất hiện ở thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

xay-dung-noi-dung-website-chuan-seo-cho-nganh-noi-that-01

Xây dựng nội dung website chuẩn SEO cho ngành nội thất

2. Vai trò của nội dung chuẩn SEO cho website nội thất 

Viết content cho website nội thất có vai trò vô cùng quan trọng mà bất cứ ai trong ngành này cũng cần phải quan tâm. Nội dung website chuẩn SEO không đơn thuần là hướng về người xem mà còn phải biết cách giữ chân họ từ đầu đến cuối bài viết.

Nếu website của bạn sở hữu bài viết có nội dung chuẩn SEO, bạn sẽ nhận được lượng traffic lớn. Bài viết sẽ tiếp cận được nhiều người mà không cần phải Build lnk từ những diễn đàn khác. Nội dung chuẩn SEO chính là thước đo cho thuật toán tìm kiếm và là tiêu chí để đánh giá kết quả xếp hạng trên Google.

Việc đầu tư cho bài viết chuẩn SEO sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, kết quả mà nó đem lại thì vô cùng tuyệt vời trên TOP Google.

3. Cách viết nội dung website nội thất chuẩn SEO mãi đứng TOP Google

Để thực hiện bài viết, người viết cần xác định được hướng nội dung, đối tượng mục tiêu thực hiện. Tiếp theo người viết phải xác định từ khóa chính của bài viết để mang lại hiệu quả tối ưu.

4. Phân tích từ khóa trước khi viết nội dung website chuẩn SEO

Phân tích từ khóa không chỉ là một câu, một cụm từ trong bài viết mà còn là truy vấn người dùng gõ gì trên công cụ tìm kiếm. Do đó, việc bạn cần làm là tìm ra được từ khoá chính xác mà người dùng có thể tìm kiếm nhiều nhất. Chẳng hạn như: nội thất giá rẻ, xu hướng nội thất năm 2018,…

5. Tiêu đề bài viết SEO cần có từ khoá chính 

xay-dung-noi-dung-website-chuan-seo-cho-nganh-noi-that-03

Xây dựng nội dung website chuẩn SEO cho ngành nội thất

Với bất cứ bài viết cho ngành nào cũng cần đưa từ khóa vào tiêu đề. Nhằm mục tiêu tối ưu hoá bài viết và có khả năng xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm.

6. Phân bố từ khóa tự nhiên, hợp lý trong nội dung bài viết chuẩn SEO 

Nội dung website chuẩn SEO cho ngành nội thất cần có sự phân bổ hợp lý giữa các từ khóa chính và từ khoá phụ sao cho tự nhiên. Điều này sẽ khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi đọc. Từ khóa chính nên đặt ở ngay đầu đoạn văn, khoảng 150 từ đầu tiên với nội dung bài viết cần 450 – 500 từ. Mật độ từ khoá phù hợp nhất khoảng 5 -7 dòng/ từ.

Bài viết SEO ngành nội thất ngoài từ Khóa chính, từ khóa phụ còn thêm cả những từ khoá mở rộng. Song, bạn cần đảm bảo tần suất xuất hiện của từ khoá chính phải nhiều hơn.

Thông thường viết nội dung chuẩn SEO lĩnh vực nội thất thường có 2 loại bài viết phổ biến. Một là phân tích sâu về sản phẩm/dịch vụ. Hai là so sánh sản phẩm/dịch vụ đó với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.  Cả 2 loại bài viết này cần đảm bảo về nội dung với thông tin chính xác, đáng tin cậy để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Cách viết nội dung website nội thất chuẩn SEO giúp doanh nghiệp thu hút nhiều lượng truy cập, tăng traffic. Ngoài ra, còn giúp tăng khả năng mua hàng và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu đáng kể. 

Xem thêm: 8 chỉ số đo lường kiểm tra website chuẩn SEO

Thế là chúng ta đã có một nội dung website chuẩn cho trang web của bạn. Việc bạn cần  làm là truyền đạt thông điệp của bạn đến khách hàng. Và mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực.